Chuyên Viên Digital Marketing [Vietnam]


 

Mô tả công việc:

(Mức lương: 15 - 20 triệu VNĐ)

As a Digital Marketing Executive, you will play a crucial role in planning, executing, and optimizing our digital marketing campaigns to promote our medical and foodservice products and one-stop solution services. You will work closely with the management team to create and implement strategies that enhance our online presence and drive customer engagement and conversion. This role is ideal for a creative and data-driven professional who is passionate about digital marketing and eager to contribute to our company's success.

Với vị trí là 1 nhân viên Digital Marketing, bạn sẽ đóng một vai trò quan trọng trong việc lập kế hoạch, thực hiện và tối ưu hóa các chiến dịch digital marketing của chúng tôi để quảng bá các sản phẩm y tế và dịch vụ thực phẩm cũng như các dịch vụ giải pháp một cửa. Bạn sẽ hợp tác chặt chẽ với nhóm quản lý để tạo ra và thực hiện các chiến lược nhằm nâng cao sự hiện diện trực tuyến của chúng tôi cũng như thúc đẩy sự tương tác và chuyển đổi của khách hàng. Vai trò này lý tưởng cho một chuyên gia sáng tạo và dựa trên dữ liệu, người đam mê digital marketing và mong muốn đóng góp vào thành công của công ty chúng tôi.

Key Responsibilities:

Trách nhiệm chính:

1. Digital Strategy: Collaborate with the management team to develop and execute comprehensive digital marketing strategies that align with our business objectives.

Chiến lược kỹ thuật số: Cộng tác với nhóm quản lý để phát triển và thực hiện các chiến lược tiếp thị kỹ thuật số toàn diện phù hợp với mục tiêu kinh doanh của chúng tôi.

2. Content Marketing: Create, manage, and optimize content across various print and digital platforms, including catalogues, company profile, training notes, website, blog, social media, and email marketing.

Tiếp thị nội dung: Tạo, quản lý và tối ưu hóa nội dung trên nhiều nền tảng in và kỹ thuật số khác nhau, bao gồm danh mục, hồ sơ công ty, ghi chú đào tạo, trang web, blog, mạng xã hội và tiếp thị qua email.

3. Website Management: Manage website content in both English and Vietnamese languages, including but not limited to translation and redesign.

Quản lý website: Quản lý nội dung website bằng cả tiếng Anh và tiếng Việt, bao gồm nhưng không giới hạn dịch thuật và thiết kế lại.

4. SEO and SEM: Implement and improve search engine optimization (SEO) and search engine marketing (SEM) strategies to increase organic and paid traffic.

SEO và SEM: Triển khai và cải thiện các chiến lược tối ưu hóa công cụ tìm kiếm (SEO) và tiếp thị công cụ tìm kiếm (SEM) để tăng lưu lượng truy cập không phải trả tiền và phải trả tiền.

5. Social Media Management: Manage and grow our social media presence on platforms such as Facebook, Instagram, YouTube, TikTok, creating engaging content and interacting with the respective communities.

Quản lý phương tiện truyền thông xã hội: Quản lý và phát triển sự hiện diện trên phương tiện truyền thông xã hội của chúng tôi trên các nền tảng như Facebook, Instagram, YouTube, TikTok, tạo nội dung hấp dẫn và tương tác với các cộng đồng tương ứng.

6. E-Commerce: Manage listing of foodservice products on Lazada platform

Thương mại điện tử: Quản lý danh sách sản phẩm dịch vụ ăn uống trên nền tảng Lazada

7. Email Marketing: Develop and execute email marketing campaigns, including audience segmentation, content creation, and performance analysis.

Tiếp thị qua Email: Phát triển và thực hiện các chiến dịch tiếp thị qua email, bao gồm phân khúc đối tượng, tạo nội dung và phân tích hiệu suất.

8. Marketing assets: Manage creation, storage and deployment of marketing assets at company events, exhibitions or conferences.

Tài sản Marketing: Quản lý việc tạo, lưu trữ và triển khai tài sản tiếp thị tại các sự kiện của công ty

9. Analytics and Reporting: Monitor, analyze, and report on key performance metrics using tools like Google Analytics, and use data-driven insights to make continuous improvements.

Phân tích và Báo cáo: Theo dõi, phân tích và báo cáo về các số liệu hiệu suất chính bằng cách sử dụng các công cụ như Google Analytics và sử dụng thông tin chi tiết dựa trên dữ liệu để liên tục cải tiến.

10. Paid Advertising: Plan and manage paid advertising campaigns (e.g., Google Ads, Facebook Ads) to boost online visibility and ROI.

Quảng cáo trả phí: Lập kế hoạch và quản lý các chiến dịch quảng cáo trả phí (ví dụ: Quảng cáo Google, Quảng cáo Facebook) để tăng khả năng hiển thị trực tuyến và ROI.

11. Online Reputation Management: Ensure a positive online brand image and handle customer reviews and feedback effectively.

Quản lý danh tiếng online: Đảm bảo hình ảnh thương hiệu trực tuyến tích cực và xử lý các đánh giá và phản hồi của khách hàng một cách hiệu quả.

12. Market Research: Stay up-to-date with industry trends and competitive analysis to identify new opportunities for growth.

Nghiên cứu thị trường: Luôn cập nhật các xu hướng của ngành và phân tích cạnh tranh để xác định các cơ hội phát triển mới.

13. Manpower support: Provide additional support to key food service teams during events, exhibitions and conferences. This include (but not limited to) pre-event planning, event set-up, and any ad-hoc duties that are required to enable smooth running of event, exhibition or conference.

Hỗ trợ các hoạt động offline: Chủ yếu hỗ trợ mảng Food Service trong các sự kiện, triển lãm và hội nghị. Điều này bao gồm (nhưng không giới hạn) lập kế hoạch trước sự kiện, tổ chức sự kiện và bất kỳ nhiệm vụ đặc biệt nào được yêu cầu để giúp sự kiện, triển lãm hoặc hội nghị diễn ra suôn sẻ.

Chức vụ: Nhân Viên/Chuyên Viên

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Quyền lợi được hưởng:

  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Nghỉ phép năm

Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu): Cao Đẳng

Yêu cầu công việc:

1. Bachelor's degree in Marketing, Digital Marketing, or a related field.

Bằng cử nhân Marketing, Digital Marketing hoặc lĩnh vực liên quan.

2. Min. 1 year proven experience in digital marketing, including SEO, SEM, social media management, email marketing, and content creation.

Tối thiểu 1 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực digital marketing, bao gồm SEO, SEM, quản lý phương tiện truyền thông xã hội, tiếp thị qua email và tạo nội dung.

3. Experience working in the F&B industry or medical equipment distribution field will be a strong advantage

Có kinh nghiệm làm việc trong ngành F&B hoặc lĩnh vực phân phối thiết bị y tế sẽ là một lợi thế mạnh

4. Bilingual in both English and Vietnamese. Must be able to translate between both languages confidently.

Song ngữ bằng cả tiếng Anh và tiếng Việt. Phải có khả năng dịch giữa hai ngôn ngữ một cách tự tin.

5. Proficiency in digital marketing tools and platforms.

Thành thạo các công cụ và nền tảng tiếp thị kỹ thuật số.

6. Strong analytical and data-driven mindset.

Tư duy phân tích mạnh mẽ và dựa trên dữ liệu.

7. Excellent written and verbal communication skills.

Kỹ năng giao tiếp bằng văn bản và bằng lời nói xuất sắc.

8. Creative thinking and problem-solving abilities.

Khả năng tư duy sáng tạo và giải quyết vấn đề

9. Ability to work collaboratively in a team and independently without constant supervision.

Khả năng làm việc cộng tác theo nhóm và độc lập mà không cần sự giám sát liên tục.

10. Strong project management skills with attention to detail.

Kỹ năng quản lý dự án mạnh mẽ và chú ý đến từng chi tiết.

Yêu cầu giới tính: Nam/Nữ

Ngành nghề: Digital Marketing,Quảng Cáo/Marketing


Cao Đẳng
Không yêu cầu

Sponsored Ads


 

.

Previous Post Next Post

نموذج الاتصال